பக்கங்கள்

ஞாயிறு, 22 ஆகஸ்ட், 2010

உன் நிர்வாணம் ! என் தீர்மானம் !

உன் நிர்வாணம் !
என் தீர்மானம் !

அதை நிறைவேற்றும் !
என் விரல் பாணம் (அம்பு) !

அதன்பின் செய்கை எனதல்ல
அதன் வினை ஊக்கியாவும் - உன்னிடமே !

உன் கடலில் விழுவேன்
உனை ஆட்டிவைப்பேன் - நீந்துவேன் .

அலையாய் எழுவாய் !
என் அனைப்பில் விழுவாய் !

புயலாய் வருவேன் - மழையாய் மாறி
உன் மடியில் முடிவேன் .

முன்னதாய் - தத்தளிப்பேன் ! பரிதவிப்பேன் !
அள்ளுவேன் உன்னை கொல்லுவாய் என்னை .

எனை நீ கொல்லும் முன்பே
கொன்றிருப்பேன் - முன்னமாய் உன்னை .

சுனாமியில் ஒதுங்கிய பிணமாய் !
நான் சிதைந்துக்கிடப்பேன் !

பூகம்பத்தில் உருக்குலைந்த  நிலமாய்
நீ சுக்குநூறாகிக்கிடப்பாய் !

மீண்டும் எழுவோம் !
மீண்டு ! மீண்டு ! மீண்டும் விழவே !
                                                               சு.பெருமாள் (எ) காதல்சிவன் .

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக